XUẤT KHẨU LÔ HÀNG TÔN, THÉP 27.000 TẤN ĐI MỸ

Ngày 26/07/2019 Tàu Global Brave đã cập tại cảng SSIT thuộc xã Phước Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để chuẩn bị bốc dỡ lô hàng 27.000 tấn Tôn cuộn và Thép cây xuất khẩu đi Mỹ.

Tại Cảng SSIT vào đầu tháng 3 năm 2019, Tập đoàn Hoa Sen đã xuất lô 20.000 tấn Tôn thành phẩm đi Mỹ, sự kiện này đã đánh dấu bước đột phá ngoạn mục trong hoạt động xuất khẩu của Tập đoàn Hoa Sen và cả ngành tôn, thép Việt Nam. NGỌC PHƯƠC JSC rất vinh hạnh được hợp tác cùng Hoa Sen với các hạng mục công việc như : Vận chuyển, Strapping & Lashing,...góp phần tạo nên thành công cho việc lô hàng 20.000 tấn được xuất khẩu đi Mỹ.

Tàu Global Brave rời Cảng SSIT vào ngày 16/08 và sẽ cập các Cảng: Tampa, Houston, New Orlean, Camben,...với lô hàng gồm tôn cuộn và thép cây. Khách hàng chủ lực: Hoa Sen Group 13.317 tấn, Posco 5.232 tấn, Nam Kim 2.673 tấn, Tôn Phương Nam 2.654 tấn , Sunco 1.525 tấn, Bluescope 945,2 tấn, CSVC 203,7 tấn.

Hiệp định TPP đã ký kết, Việt Nam tham gia hàng loạt hiệp định thương mại song phương và đa phương đã đem lại cơ hội cho doanh nghiệp Việt với nền kinh tế thế giới, đặc biệt là cơ hội vô cùng lớn để xuất khẩu đến các thị trường lớn và tiềm năng như Mỹ, Úc, Mexico, Chile, New Zealand...

NGOCPHUOC JSC là một Doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ Vận chuyển, Strapping & Lashing chất lượng, phục vụ Khách hàng chu đáo, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ quản lý cao được nhiều Khách hàng thân thiết và tiềm năng tin cậy. Ngọc Phước luôn là “hậu phương mạnh cho tiền tuyến vững’’, là sự lựa chọn hàng đầu của Khách hàng. Lô hàng được xuất khẩu thành công hay không vấn đề Vận chuyển, Strapping và Lashing là khâu vô cùng quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến vấn đề an toàn, chất lượng cho hàng hóa, cả con người và thân tàu Global Brave. 

Chia sẻ: